Facebook Lâm Vinh Facebook Lâm Vinh Facebook Lâm Vinh

--- Mạng xã hội ---
xe tải Công ty Lâm Vinh Đội ngủ xe Công ty Lâm Vinh Xe bóc hàng ở cảng xe tải Công ty Lâm Vinh Xếp hàng lên xe Lâm Vinh Đội ngủ xe Lâm Vinh baner7

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Nhân viên kinh doanh

Đường dây nóng

028 - 5401.26.26

GIỚI THIỆU

Công ty TNHH Vận Tải Lâm Vinh được thành lập năm 2010 tiền thân là Công ty Trưởng Vinh , đến nay công ty đã không ngừng phát triển và ngày càng khẳng định vi thế của mình trên thi trường giao nhận vận tải tại Việt Nam  . . .


Công ty chúng tôi có đội ngũ cán bộ nhân viên  làm việc chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, đội xe 50 xe gồm nhiều chủng loại-đa phần là xe mới , đặc biệt là trong các lĩnh vực vận tải, vận chuyển đường bộ, kho bãi, đóng hàng,và tất cả công việc liên quan đến xuất nhập khẩu, khai thuê hải quan …

 

Hiện nay, chúng tôi được biết đến là một trong những Công ty vận tải đường bộ có thương hiệu tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận ,với mục tiêu chất lượng dich vụ được đặt lên hàng đầu. Công ty Vận tải Lâm Vinh cam kết sẽ luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất đến với khách hàng, xứng đáng là Người phục vụ trung thành và tận tụy.

 



Đội ngũ xe tải Công ty Lâm Vinh
 

MỤC TIÊU HOẠT ĐỘNG.

Cung cấp dịch vụ cho khách theo 3 tiêu chí :

AN TOÀN- NHANH CHÓNG -HIỆU QUẢ


* Áp dụng, duy trì và cải tiến Hệ thống Quản lý chất lượng.
* Tăng cường các biện pháp quản lý, không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ vận tải. Tiếp tục khai thác, đào tạo các nguồn lực có chất lượng cao. Bảo đảm:
- 100% công nhân lái xe được tập huấn, nâng cao tay nghề thi tuyển và đạt tiêu chuẩn cấp chứng chỉ tập huấn lái xe.
- 100% cán bộ công nhân viên được tập việc, thử việc được đào tạo nâng cao kỹ năng thực hành và năng lực quản lý.
- 100% các chủng loại phương tiện vận tải được kiểm định hàng tuần để đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng phục vụ. Những xe không đạt tiêu chuẩn, chất lượng về kỹ thuật cũng như hình thức đều không được tham gia hoạt động kinh doanh.
* Duy trì mối quan hệ mật thiết với khách hàng. Coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo chất lượng phục vụ uy tín của Doanh nghiệp – là phẩm chất của người lao động mới.
* Luôn tìm kiếm và đầu tư phát triển các loại hình dịch vụ.